Tranh chữ Nhẫn 67x127 PU

Giá:
2.600.000 đ
Mã SP:
Mô tả:
Tranh chữ Nhẫn 67x127 PU

Quý khách vui lòng liên hệ:

0919 057 227 - Mi

0942 057 227 - Huy

Mua ngay

Tranh gỗ chữ nhẫn thường được dùng làm quà tặng cho người lớn, bạn bè vào những dịp như tân gia, sinh nhật, mừng thọ hoặc đơn giản là một lời chúc tốt đẹp cho nhau. Tặng nhau tranh gỗ chữ nhẫn với mong muốn có được chữ nhẫn, hiểu và sống theo chữ “nhẫn”.

Tranh gỗ chữ nhẫn được xem là món quà thanh cao, mang ý nghĩa tốt đẹp và không kém phần sang trọng. Chúng ta cùng tìm hiểu thêm ý nghĩa của chữ “nhẫn” trong bài viết sau nhé.

Ý nghĩa của chữ “nhẫn”

Ngày xưa ông bà thường dạy sống ở đời phải biết nhẫn nhịn thông qua câu “ Một điều nhịn, chín điều lành”. Đối với các cụ thì chữ nhẫn quý hơn vàng. Các nhà nho, các bậc cao nhân ngày xưa luôn lấy chữ “nhẫn” đi đầu.

“Nhẫn một bước trời yên bể lặng. Lùi một bước biển rộng trời cao” Đây là câu nói kinh điển có liên quan đến chữ nhẫn mà mọi người đều biết đến. Trong cuộc sống để thành công chúng ta cũng cần phải biết nhẫn đúng lúc. Tranh gỗ chữ nhẫn mang ý nghĩa kiên tâm nhẫn nại. Để có được sự thành công cần phải bền lòng, nhẫn nhịn.

Tranh gỗ chữ nhẫn dùng treo trong phòng làm việc sẽ giúp chúng ta nhớ đến chữ “nhẫn” và không mắc sai lầm trong cuộc sống. Tranh thường được treo ở phòng khách, nơi làm việc. Nó vừa là vật trang trí vừa mang ý nghĩa của một lời nhắc nhở bản thân. Tranh gỗ có tính nghệ thuật cao phù hợp với phong cách trang trí theo Châu Âu và cả phong cách đậm chất Á Đông, hiện đại hay cổ điền đều có thể làm nổi bật lên bức tranh gỗ chữ nhẫn.

Giới thiệu về tranh gỗ chữ nhẫn

Tranh gỗ chữ nhẫn được làm từ chất liệu gỗ cao cấp và kĩ thuật điêu khắc chuyên nghiệp sẽ mang đến cho các bạn bức tranh đẹp tinh tế với các đường nét tinh xảo, sang trọng. Với chất liệu gỗ sơn son đỏ được đóng khung trang trọng.

Đây là một món quà ý nghĩa dùng để biếu ông bà, cha mẹ, các bậc người lớn mà chúng ta kính trọng trong các dịp mừng thọ, mừng tân gia, khai trương đám tiệc. Ở một số nơi các bậc tiền bối sẽ tặng cho con cháu tranh gỗ chữ nhẫn với hàm ý gửi gắm thông điệp cho họ luôn có chữ Nhẫn và sự kiên trì trong cuộc sống. Chúng ta cũng có thể mua tranh gỗ chữ nhẫn để trang trí trong ngôi nhà chúng ta để tăng thêm sự sang trọng và đẹp mắt cho ngôi nhà.

Người Việt Nam chúng ta có thói quen tặng nhau những bức tranh thư pháp mang ý nghĩa tốt lành, như một lời cầu chúc cho nhau được nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

 

Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE:

0919 057 227 - Hà

0942 057 227 - Lập

Sản phẩm cùng loại
Back to top