Nhất Mã Phi Thiên Gỗ Cẩm Cao 85x65x28

Giá:
23.000.000 đ
Mã SP:
Mô tả:
Nhất Mã Phi Thiên Gỗ Cẩm Cao 85x65x28

Quý khách vui lòng liên hệ:

0919 057 227 - Mi

0942 057 227 - Huy

Mua ngay

 

Ý NGHĨA VÀ CÁCH TẬN DỤNG HẾT TÁC DỤNG PHONG THỦY TƯỢNG NHẤT MÃ PHI THIÊN

- Ngựa mang trong mình những phẩm chất quan trọng: Đức tính trung thành, sức mạnh, sự oai phong, bền bỉ giúp cho con người mở mang bờ cõi tìm kiếm những vùng đất mới. Ngựa giúp kết nối các vùng miền khác nhau, đem đến nhiều giá trị khác nhau cho con người. Chính vì thế, trong phong thủy tượng ngựa, đặc biệt là tượng Nhất Mã Phi Thiên rất được ưa chuộng và nhiều người chọn lựa để mang lại nhiều may mắn và sự phát triển.

 

Nhất mã phi thiên mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp cho mọi người

 

- Hình ảnh nhất mã phi thiên là hình ảnh một chú ngựa đang hý dài và tung vó trước của mình lên trên cao đầy sức mạnh.

- Biểu tượng ngựa được thể hiện với nhiều dáng vẻ khác nhau như phi nước đại, vờn nhau , dáng đi thong thả quý tộc. Tuy nhiên, hình ảnh chú ngựa tung vó lên cao - nhất mã phi thiên vẫn được ưa thích nhất vì dáng vẻ này được coi là dáng vẻ đẹp nhất.

- Nhất mã phi thiên thể hiện được hết sức mạnh của chính mình đầy kiêu hãnh và tự do. Những thớ cơ bắp cuồn cuộn rõ nét chứa đầy sức mạnh uy dũng, bờm ngựa tung bay tạo nên nét phong trần tự nhiên.

 

Nhất Mã Phi Thiên Gốc Tùng Gỗ Cẩm/ Liên Hệ Tư Vấn: 0919.587.227


- Trong phong thủy tượng Nhất Mã Phi Thiên mang ý nghĩa cho sự phát triển vượt bậc, mong cầu sự may mắn tài lộc trong làm ăn kinh doanh.
- Tượng Nhất Mã Phi Thiên thường đi kèm với những vật phẩm phong thủy như gậy như ý, túi tiền, núi vàng,… mà hình ảnh ta hay bắt gặp nhất đó là đi kèm với cây tùng, gốc tùng.
- Trong phong thủy cây tùng cũng thể hiện sức mạnh giữ thời tiết khắc nhiệt, có sức sống mãnh liệt, vững trãi trước mọi khó khăn.

Tượng Nhất Mã Phi Thiên Gỗ Cẩm

Tượng Nhất Mã Phi Thiên Gỗ Cẩm


- Hình ảnh tượng Nhất Mã Phi Thiên kết hợp với cây tùng tạo nên một vẻ đẹp hoàn mỹ khó có được, mang nhiều ý nghĩa tích cực về phong thủy cho gia chủ khi trưng bày.
- Không những mang tính phong thủy tốt đẹp mà tượng Nhất Mã Phi Thiên còn mang độ thẩm mỹ tuyệt đẹp, khi trưng bày trong nhà, phòng khách, phòng làm việc sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho nơi trưng bày, thể hiện được vị trí địa vị của gia chủ.

 

Lựa chọn chất liệu tượng và trưng bày ở đâu để mang lại tác dụng phong thủy tốt nhất?

1. Lựa Chọn Chất Liệu Tượng Ngựa

- Tượng Nhất Mã Phi Thiên gốc tùng thường được chế tác trên nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ tự nhiên, cá loại đá, đồng, vàng,…
- Mỗi chất liệu mang lại giá trị và vẻ đẹp khác nhau nhưng gỗ vẫn rất hay được ưu tiên chọn lựa. Vì các mẫu tượng ngựa bằng gỗ thể hiện được thần thái sống động tự nhiên của ngựa, các đường vân tự nhiên của gỗ tạo thêm sự sống động cho tượng, phần cơ bắp của tượng nổi khối hơn, thể hiện rõ được cái sức mạnh trong dáng đứng của ngựa, các chi tiết của một bức tượng sẽ được chau chuốt kỹ hơn. Đặc biệt, các loại gỗ quý hiếm hàng trăm năm tích tụ linh khi trời đất sẽ giúp gia chủ đạt được tính phong thủy nhiều hơn và làm tăng thêm giá trị về lâu về dài của tượng.

Video Những Bức Tượng Nhất Mã Phi Thiên Đẹp Nhất Hiện Nay:
 

 

≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈≈

XƯỞNG GỖ AN PHÁT

Fanpage: Tượng gỗ An Phát

An Phát: Mang bình An và Phát lộc tới mọi nhà!

Liên Hệ Để Được Tư Vấn Miễn Phí:  0919.587.227 - 0917.937.227 - 0919.057.227 - 0942.057.227

Giao hàng TOÀN QUỐC thanh toán sau khi nhận và kiểm tra hàng.

Hỗ trợ trực tuyến

HOTLINE:

0919 057 227 - Hà

0942 057 227 - Lập

Sản phẩm cùng loại
Cặp Cá Chọi Phong Thủy C58 R46 S20
Mã SP:
4.800.000 đ
5.600.000 đ -14,286%
Back to top